Nam" />

Máy hút bụi phòng sạch CR-5050S

Mã:
Giá: Liên hệ
Số Lượng:
Mua hàng

Máy hút bụi phòng sạch CR 5050S - Thiết bị làm sạch không khí

Megalian là một công ty lâu đời về nhập hàng Hàn Quốc có nhiều những nhiệm trong việc phân phối những sản phẩm phòng sạch, sản phẩm máy móc công nghiệp, các sản phẩm bảo hộ lao động, chống tĩnh điện. Megaline luôn tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng cao, giá cả phải chăng phù hợp với người tiêu dùng.

Để có một tinh thần làm việc tốt thì điều quan trọng nhất là môi trường làm việc phải sạch sẽ không có bụi bẩn không khí làm việc trong làm việc trong lành, các vật dụng thiết bị cũng phải đạt chuẩn. Có môi trường sạch sẽ thì con người mới bảo đảm được sức khỏe có tinh thần làm việc cao. Đó chính là nguồn động lực giúp cho công nhân hoàn thành công việc đạt được hiệu quả cao. Vì thế để đáp ứng nhu cầu thì các máy hút bụi dùng để lọc sạch không khí là không thể thiếu. Máy hút bụi phòng sạch CR 5050S là sản phẩm hút bụi rất được tin tưởng và được sử dung rộng rãi trong các phòng sạch với mức đạt chuẩn 100% .

Thông tin về máy hút bụi phòng sạch CR 5050S:

- Khối lượng máy hút bụi: 14.25 kg

-Kích thước hạt bụi có thể loại bỏ là 0.12 megamet, lọc sạch hoàn toàn đến 99,99%

-Sử dụng nguồn điện thông thường 220V / 50- 60 Hz

-Công suất máy hút bụi CR 5050S là 1200W / 1.6 HP

- Cấu tạo bao gồm giấy lọc, bộ lọc chính HEPA lọc polyester, tác động ULPA

- Kích thước bộ máy là 350mm x 650mm

Máy hút bụi phòng sạch CR 5050S được xuất xứ tại Hàn Quốc là một trong những nước hàng đầu về công nghệ máy móc. Vật liệu sử dụng là thép không gỉ, độ bền cao, thiết kế chắc chắn. Hệ thống lọc khí, xử lý các chất độc hại trong không khí đạt chuẩn quốc tế.

Máy hút bụi phòng sạch có chức năng hút bụi, lọc sạch không khí khử các chất độc hại giúp cho môi trường không khí trong sạch hơn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, tăng hiệu quả công việc cao. Máy có thể hút trực tiếp trên các loại máy móc, sàn nhà... trong các gia đình, trong các văn phòng ... những nơi có nhiều bụi bẩn. Máy có thể làm mát tự đông vì thế máy có thể sử dụng trong thời gian lâu dài mà không ảnh hưởng tới khả năng làm việc của máy. Khi sử dụng máy với khối lượng gọn nhẹ dễ dàng di chuyển mọi nơi để hút bụi. Khi làm việc máy tạo ra tiếng ồn nhỏ êm ái giúp cho người sử dụng và những người đang làm việc không cảm thấy khó chịu tạo cảm giác thoải mái.

Người viết: Phạm Loan

Cùng thể loại